Marketing Online đúng cách sẽ mở rộng, phân loại và đánh giá chính xác mọi hành vi của khách hàng tiềm năng trên thị trường trực tuyến, giúp doanh nghiệp đưa ra “chiến lược tiếp cận” phù hợp, tạo ra sự “bùng nổ doanh số mạnh mẽ”, tăng trưởng nhanh chóng trong mùa dịch này.

Trong khi quảng cáo facebook càng ngày bão hòa, bị bóp tương tác thậm chí là bị bay màu như tối 04/10 vừa qua thì Google vẫn luôn ổn định và giữ vững phong độ.

Google marketing là chiến lược "bền vững" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đầu tư

Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng 

Theo Think With Google 2021 cho biết: “Khoảng 71% người mua hàng sẽ sử dụng google để tìm kiếm sản phẩm”

Vì vậy có thể khẳng định, nếu biết cách SEO và đẩy mạnh Google Ads, doanh nghiệp/thương hiệu có rất nhiều cơ hội tiềm năng phát triển vì bạn đã biết cách nắm bắt hành vi, thói quen và nhu cầu của người dùng, từ đó “chèo lái” hành vi của bạn đạt được mục tiêu theo chiến lược mình đã và đang đặt ra

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Xây dựng uy tín cho doanh nghiệp/thương hiệu

Bắt kịp xu hướng người tiêu dùng 

Xây dựng nền tảng marketing bền vững

Anh Chu Văn Thảo

Trưởng phòng Omni Digital Nhanh.vn

Anh Nguyễn Thanh Phong

Founder Hapo Digital

CÁC NHÃN HÀNG ĐÃ CÙNG ĐỒNG HÀNH

THÔNG TIN DIỄN GIẢ